Advertisement

Responsive Advertisement

Hướng dẫn nạp thẻ Fantasy KingDom M Và mua vật phẩm

Chủ đề hôm nay mà HDNapThe.Com muốn nói với mọi người chính là việc nạp thẻ fantasy kingdom m này đây. Dòng game này mới ra mắt nhưng nó đã được rất nhiều bạn tham gia chơi và thấy nó rất phù hợp với tất cả mọi người. Để mọi người không phải đợi lâu nữa chúng ta cùng tìm hiểu về chủ đề chính mà game hiện đang sở hữu này thôi nào.

Làm thế nào để nạp thẻ fantasy kingdom m nhanh nhất?

Bước 1 đó là vào địa chỉ website nạp tại địa chỉ https://nap.gzone.vn/ để bắt đầu quá trình này.

Bước 2 tiếp theo đó chọn vào mục “nạp gcoin” rồi tiến hành đăng nhập tài khoản của mọi người vào đó.nạp thẻ Fantasy KingDom M

Bước 3 khi đã đăng nhập thành công rồi sẽ được chuyển tới màn hình mới để lựa chọn 1 trong những hình thức nạp fantasy kingdom m gồm là:

  • Thẻ GATE.
  • Thẻ VCOIN.
  • Thẻ ATM ( ưu đãi chiết khấu 4% ).
  • Thẻ visa/master card ( ưu đãi chiết khấu 3%).
  • Ví điện tử momo.

Bước 4 bấm chọn vào hình thức thanh toán mà mọi người đang muốn thực hiện đây. Rồi tiến hành làm theo để thanh toán. Tỷ lệ nạp sẽ hiển thị ngay ở mục hình thức mà bạn lựa chọn.

Bước 5 sau khi đã có gcoin rồi mọi người hãy thực hiện tiến hành quy đổi sang KNB của game muốn nạo là game này. Bên dưới là chi tiết cụ thể.

Nạp thẻ fantasy kingdom m qua việc đổi GCOIN

Sau khi đã nạp Gcoin vào tài khoản, bạn muốn rút, đổi Gcoin thành KC, KNB, Vàng,…( Các đơn vị tiền tệ trong game) thì thực hiện theo các bước sau :

Bước 1 Bạn vào trang http://nap.gzone.vn/ đăng nhập tài khoản vào chọn game muốn đổi Gcoin.

Bước 2Chọn nhân vật và server bạn muốn đổi vào :

Bước 3:  Chọn rút tiền game

Bước 4: Chọn gói bạn muốn đổi và sử dụng :

Bước 5Xác nhận chọn nạp :

Đặc biệt khi bạn lần đầu nạp thẻ fantasy kingdom m sẽ nhận được cho mình những phần quà ưu đãi khi nạp cực kỳ hấp dẫn. Phần quà này sẽ được hé lộ trong quá trình nạp cho mọi người cùng biết về nó.

Lời kết

Như vậy là những thông tin liên quan đến quá trình thanh toán mình đã nêu khá chi tiết rồi có đúng không nào. Ở đây có những bạn nào còn chưa hiểu hay gì có thể comment bên dưới để có câu trả lời chính xác. Chúc mọi game thủ có phút giây chơi game vui vẻ.

Nguồn bài viiết : Hướng dẫn nạp thẻ Fantasy KingDom M Và mua vật phẩm



source https://hdnapthe.com/hd-nap-the-fantasy-kingdom-m.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét