Advertisement

Responsive Advertisement

Hướng dẫn nạp thẻ Kiếm Thánh CMN và cách thanh toán game

Bạn có muốn biết về vấn đề nạp thẻ kiếm thánh không nào. Dù chỉ là game mới ra mắt thôi nhưng hiện tại nó được đánh giá là có độ hấp dẫn nhất hiện tại. Có bạn nào còn đang thắc mắc hay muốn biết gì về chủ đề này thì mình sẽ chỉ cho các bạn. Cần phải nâng cấp như vậy mới dễ dàng chiến thắng trong game được. Cùng xem ngay bên dưới nào.

Các bước nạp thẻ kiếm thánh – CMN

B1: Việc cần làm đầu tiên mọi người sẽ phải thực hiện đó là vào trang thanh toán hiện tại mà game đang có chính là https://nap.kul.vn/. Tiếp đến thực hiện chọn vào biểu tượng của game đó chính là ” kiếm thánh ” để bắt đầu.nạp thẻ Kiếm Thánh

B2: Khi chọn xong vào biểu tượng đó thì người dùng tiến hành đăng nhập tài khoản game của các bạn vào trong này. Mọi người chơi game bằng tài khoản nào thì giờ đăng nhập như thế.nạp thẻ Kiếm Thánh cmn

B3: Tiếp đến để nạp kiếm thánh thì hệ thống sẽ hiện ra những hình thức thanh toán. Mọi người chọn 1 trong những phương án thanh toán đó rồi hoàn thành là xong rồi.

B4: Cuối cùng nếu thành công thì vào game kiểm tra rồi thực hiện mua đồ ngay thôi. Thật đơn giản có đúng không nào.

Những hình thức nạp game kiếm thánh

– Thẻ cào game: điền đúng mã thẻ và seri hợp lệ trong đây là được. Những loại thẻ mà hệ thống hỗ trợ bao gồm đó là thẻ vcoin, bit, gate và thẻ kul.

– Thẻ ATM nội địa: hệ thống sẽ yêu cầu mọi người điền các thông tin như chủ thẻ, số tài khoản và ngày phát hành. Cuối cùng nhập mã OTP gửi về số điện thoại mà mọi người đăng ký trước đó.

– Thẻ visa thực hiện tương tự giống thẻ ATM nội địa.

Nạp thẻ kiếm thánh sms. Chọn xong gói sẽ có tin nhắn. Soạn tin theo cú pháp đó rồi gửi về 9029 theo yêu cầu hệ thống là được.

– Ví điện tử momo: quét mã QR trên app là được.

– Ví truemoney

Kết luận

Như vậy là admin đã trình bày chi tiết về những gì liên quan đến việc nạp thẻ thánh kiếm cmn rồi. Chúc mọi người thực hiện thành công. Nếu như có những câu hỏi gì liên quan hãy để lại bình luận bên dưới kia.

Nguồn bài viiết : Hướng dẫn nạp thẻ Kiếm Thánh CMN và cách thanh toán game



source https://hdnapthe.com/nap-kiem-thanh-cmn.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét