Advertisement

Responsive Advertisement

Hướng dẫn cách nạp thẻ game tử thanh song kiếm VTC

Ở đây có bạn nào đang chơi dòng game mang tên tử thanh song kiếm của VTC không nhỉ. Đây là game khá là hay của nhà phát hành mình nghĩ các bạn sẽ không thể nào bỏ qua. Và điều hdnapthe.com muốn nói cho tất cả các bạn tại đây đó chính là việc nạp thẻ tử thanh song kiếm. Có phải rất nhiều bạn đang muốn biết không. Sẽ không để mọi người đợi lâu nữa cùng vào luôn chủ đề chính này thôi.

Làm thế nào để nạp thẻ tử thanh song kiếm VTC?

Bước 1 trước tiên để có thể nạp tử thanh song kiếm mời mọi người cùng truy cập vào trang thanh toán chính của game tại http://tuthanhsongkiem.vn/napthe. Bấm vào link trên chúng tôi sẽ đưa mọi người tới đó ngay tức thì.nạp tử thanh song kiếm

Bước 2 sau đó thì hãy thực hiện đăng nhập tài khoản của các bạn vào bên trong này. Trước kia các bạn đăng nhập bằng gì thì giờ đăng nhập như thế. Rồi sau đấy lựa chọn máy chủ cũng như nhân vật hiện đang chơi trong game.

Bước 3 tại đây sẽ có những hình thức thanh toán hiện ra để bạn chọn lựa. Gồm có những hình thức gì mình sẽ nêu bên dưới.

Bước 4 sau khi đã lựa chọn được phương án phù hợp thì tiến hành thanh toán rồi vào trong game kiểm tra rồi mua đồ ngay lập tức thôi.

Nạp game tử thanh song kiếm VTC gồm các phương án

Bên dưới mình sẽ nêu cụ thể về tất cả những hình thức. Ngoài những phương thức này ra mọi người sẽ không có phương án nào khác. Không nên thanh toán ở những tranh không đáng tin tránh tình trạng mất tiền oan mà không được gì.nạp tử thanh song kiếm vtc

Nạp qua thẻ cào

Đối với thẻ cào áp dụng với những loại thẻ gồm có là scoin, vcoin và bit. Mua những thẻ này dễ dàng.

Khi có thẻ rồi bấm chọn vào biểu tượng thẻ đang có. Rồi sau đó điền đúng mã thẻ và seri hợp lệ.

Nạp qua thẻ ngân hàng

Đối vói thẻ ngân hàng thì áp dụng với những thẻ như là thẻ tín dụng hoặc thẻ nội địa.

Click vào biểu tượng “thẻ ngân hàng” và thẻ muốn thanh toán.

Chọn gói muốn mua và ngân hàng nạp. Điền thông tin trên thẻ theo yêu cầu từ hệ thống.

Tin nhắn sms

Do không hỗ trợ thẻ cào điện thoại nên bạn có thể sử dụng phương án này thay thế.

Đến mục thanh toán chọn biểu tượng “sms” và nhà mạng muốn nạp. Những nhà mạng hỗ trợ gồm có đó là viettel, mobiphone và vinaphone.

Ngoài những phương án nạp thẻ tử thanh song kiếm vtc trên ra. Bạn cũng có thể thanh toán qua số dư scoin và paypal. Chúc các game thủ sẽ thực hiện thành công dễ dàng.

Nguồn bài viiết : Hướng dẫn cách nạp thẻ game tử thanh song kiếm VTC



source https://hdnapthe.com/cach-nap-the-tu-thanh-song-kiem.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét