Advertisement

Responsive Advertisement

Fish trong Poker là gì? Hướng dẫn nhận biết Fish trong Poker

Fish trong Poker là gì? là thắc mắc chung của nhiều anh em mới tập làm quen với Poker đổi thưởng online. Poker là trò chơi game bài đơn giản, thú vị và có lượng người chơi rất lớn hiện nay. Cùng giải đáp câu hỏi “Fish trong Poker là gì?” và những thông tin hữu ích qua bài viết sau đây. 

Fish trong Poker là gì?

Fish trong tiếng Anh có nghĩa là loài cái. Trong trò chơi Poker, Fish có nghĩa là chỉ những người chơi kém, không giỏi, không có nhiều kinh nghiệm và thưởng thua trong các ván đấu. Những người chơi lão làng, giàu kinh nghiệm được gọi là những chú cá mập khát máu. Những chú cá con sẽ bị vây đuổi bởi những con cá mập này và khó biết tương lai sẽ ra sao. Ngoài sử dụng từ Fish, người ta còn sử dụng từ “gà” để chỉ những người chơi kém, có ít kinh nghiệm.

Fish trong Poker là gì?

Hướng dẫn nhận biết Fish trong Poker

Sau khi trả lời được câu hỏi “Fish trong Poker là gì?” chắc hẳn nhiều anh em cũng thắc mắc dấu hiệu nhận biết Fish. Theo các chuyên gia chơi Poker lão làng tại các nhacaiuytin, không khó để nhận ra Fish. Anh em có thể áp dụng một số tiêu chí sau để nhận ra Fish: 

Call thường xuyên

Những người chơi có ít kinh nghiệm thường thiếu chính kiến và hay hành động theo những người chơi khác trong ván Poker. Lệnh Call là dấu hiệu đầu tiên giúp anh em nhận ra đâu là Fish. Những người chơi Call không theo quy luật và thường theo những người chơi khác được nhận định là thiếu khả năng suy luận và dễ sai lầm. 

Hướng dẫn nhận biết Fish trong Poker

Tiền cược không có kế hoạch

Đặc điểm của người chơi mới là không biết cách quản lý vốn sau cho hợp lý. Biểu hiện của việc không biết quản lý vốn là đặt cược một cách vô lý, không có chiến lược. Người chơi dồn quá nhiều tiền hay tự nhiên bỏ quá ít cho một ván cược cũng là dấu hiệu nhận biết một người chơi kém. Những người chơi có kinh nghiệm thường có khoảng cược trong vùng giao động. Số tiền cược họ không quả ra quá ít hay quá nhiều. Trừ trường hợp họ rất chắc chắn với ván cược của mình mới bỏ ra số tiền cược lớn. 

Tự tin thái quá

Tự tin thái quá là bệnh mà rất nhiều người mắc phải. Hành động này được xem như ếch ngồi đáy giếng. Khi người chơi không biết tương quan lực lượng giữa mình và đối thủ như thế nào dẫn đến việc tự tin quá. Tự tin quá khiến người chơi không còn quá chú tâm đến ván cược mà tập trung thể hiện bản thân. Những người chơi thông minh luôn có tâm thái điềm đạm, bình tĩnh trước mọi biến đổi để đưa ra những quyết định chính xác nhất. 

All in quá sớm

Trừ các trường hợp quá hiếm hoi như người chơi có bài khủng ngay từ pre flop thì anh em không nên all in quá sớm. Những người chơi all in quá sớm khi không sở hữu bài khủng được xem là Fish trong Poker. Các vòng chơi như turn, flop, river đều yêu cầu người chơi sở hữu khả năng tính toán, phân tích đặc điều. Điều này hầu như các Fish đều không có. Do đó, họ sẵn sàng all in bất cứ lúc nào. 

All in quá sớm

Logic bất thường

Poker là một trò chơi giải trí những để chiến thắng nó chưa bao giờ là điều dễ dàng. Rất nhiên tân thủ gặp khó khăn trong những ván Poker đầu đời bời họ có những logic chơi cực kỳ lạ lẫm. Để hạn chế điều này, anh em cần tích cực tham gia các hội nhóm để học hỏi thêm kinh nghiệm và tư duy của những người chơi có kinh nghiệm. Có thể, anh em chưa áp dụng được ngay nhưng một ngày nào đó anh em sẽ áp dụng nhuẫn nhuyễn. 

Nên làm gì khi phát hiện trong ván chơi Poker có Fish?

Trong trường hợp ván chơi của anh em có Fish, anh em không nên tỏ ra quá vui mừng vì có thể chiến thắng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong ván chơi Poker. Sau đây là một vài lưu ý anh em có thể áp dụng khi ván chơi của mình có Fish:

Giữ không khí vui vẻ

Giữ không khí vui vẻ, không có bất thường là cách hạn chế Fish mình bị phát hiện. Lúc này Fish sẽ dễ dàng đưa ra đặt cược và đây là cơ hội lớn để anh em có thể rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn cho mình. Nếu Fish cảm thấy không an toàn, không vui khả năng cao họ sẽ dừng chơi đột ngột. Điều này có thể gây tổn thất đến anh em. 

Một số người chơi thường xuyên dùng những lời phê bình, chỉ trích hay khinh thường để làm Fish xấu hổ. Thay vì đó, anh em nên khích lệ, động viên để các Fish chơi lâu hơn. 

Nên làm gì khi phát hiện trong ván chơi Poker có Fish?

Loại bỏ đối thủ muốn tấn công Fish

Fish là những con mồi ngon, béo bở cho những tay chơi cừ khôi. Lúc này, chắc hẳn sẽ không ít người có ý định tấn công Fish. Nhiệm vụ của bạn là tìm cách giảm thiểu và hạn chế tối đa các tác động của người chơi các đối với Fish. 

Trên đây là phần giải đáp cho câu hỏi “Fish trong Poker là gì?” và nhiều thông tin bổ ích xung quanh vấn đề này. Hy vọng qua bài viết đã giúp anh em hiểu hơn về trò chơi Poker. 

Nguồn bài viiết : Fish trong Poker là gì? Hướng dẫn nhận biết Fish trong Poker



source https://hdnapthe.com/fish-trong-poker-la-gi-huong-dan-nhan-biet-fish-trong-poker.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét