Advertisement

Responsive Advertisement

Hướng dẫn nạp thẻ Đại Hải Trình Mobile rất nhanh ở đây

Hôm nay chúng tôi muốn nói cho mọi người biết về việc nạp thẻ đại hải trình. Với những anh em đam mê thể loại one piece thì rất đam mê thể loại này có đúng không nào. Vậy nên lượng người chơi của dòng game này cực đông và không ngừng tăng qua năm tháng. Và chủ đề liên quan đến việc nạp thanh toán trong game cũng được quan tâm khá là nhiều. Sẽ không mất thời gian quá nhiều. Mà thay vào đó chỉ với vài thao tác đơn giản là đã có thể mua được những vật phẩm trong đây rồi. Theo dõi ngay bài viết bên dưới này thôi nào,

Các bước nạp thẻ đại hải trình mobile

Xin mời anh em làm theo các bước bên dưới là sẽ thành công ngay nhé.

Bước 1: Đầu tiên xin mời anh em cùng truy cập vào trong trang thanh toán hiện game đang sở hữu đó chính là https://pay.ggames.vn/. Chỉ cần bấm vào đường link bên trên chúng tôi sẽ đưa mọi người tới đó ngay.

Bước 2: Sau đó nữa thực hiện đăng nhập tài khoản game của mọi người đang chơi vào bên trong này. Trước kia đăng ký game qua đâu thì giờ đăng nhập theo như vậy ví dụ qua google, facebook hay ggames.

Bước 3: Tiếp đến nữa sau khi đăng nhập xong thù chọn vào chữ “nạp tiền” và cùng với đó là biểu tượng của game này.

Bước 4: Click vào sever muốn nạp cùng với gói muốn nạp bên trong này đây. Kèm theo là gói muốn nạp. Có rất nhiều gói dành cho khách hàng.

Bước 5: Lựa chọn phương án thanh toán. Cùng với đó là điền những thông tin mà hệ thống rồi lưu lại như thế là xong rồi. Rất đơn giản có phải không nào. Bên dưới mình sẽ nêu về những phương án đó.

Bước 6: Thành công rồi thì đăng nhập vào bên trong game tiến hành mua đồ luôn thôi.

Những hình thức nạp thẻ đại hải trình mobile

Hiện nay hệ thống sẽ hỗ trợ như là:

  • Ví ngân lượng
  • Thẻ ngân hàng
  • Thanh toán trực tiếp

Muốn thanh toán vào đâu thì chọn vào đó. Riêng với thanh toán trực tiếp thì mọi người vui lòng liên hệ fanpage https://facebook.com/daihaitrinh.vn/. Hoặc gọi số hotline 0919.175.175 để được tư vấn cách thanh toán.

Chúc anh em nạp thẻ đại hải trình mobile thành công cùng những giây phút chơi game vui vẻ.

Nguồn bài viiết : Hướng dẫn nạp thẻ Đại Hải Trình Mobile rất nhanh ở đây



source https://hdnapthe.com/nap-the-dai-hai-trinh.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét