Advertisement

Responsive Advertisement

Hướng dẫn Cách Đăng Ký Gói Liên Quân Viettel Vinaphone 2020

Hiện tại liên quân mobile đã là dòng game phổ biến và được nhiều người chơi nhất Việt Nam hiện nay. Để chơi tốt game thì vấn đề đường truyền internet tốt chính là điều mà mọi người cần. Hiện nay các nhà mạng đã ra mắt gói dành riêng cho dòng game này. Chỉ cần đăng ký gói liên quân tương ứng thì bạn sẽ được trải nghiệm đường truyền tốc độ cao nhất. Không bị tình trạng giật lag. Với mỗi nhà mạng thì sẽ có cách thức cũng như là cú pháp khác nhau. Hiện tại các nhà mạng hỗ trợ gồm có viettel, vinaphone, mobifone và vietnamobile nhé mọi người. Và cụ thể như nào mình sẽ trình bày ngay bên dưới để bạn cùng biết.

Đăng ký gói liên quân viettel 2020

Do nhu cầu của từng người. Có người chơi nhiều, có người chơi ít. Vì thế mà nhà phát hành cũng đưa ra những gói tương ứng là ngày, tháng hay tuần. Nhu cầu của bạn là bao nhiêu thì chọn tương tự như vậy.Đăng Ký Gói Liên Quân

Đăng ký gói Liên quân Viettel 1 ngày 2k: để đăng ký vui lòng soạn tin theo cú pháp là Soạn DK LQ gửi 9029. Sau đó sẽ có hướng dẫn gửi về tin nhắn.

– Nếu đăng ký 1 tuần soạn tin: DK LQ7 gửi 9029 cước phí là 10.000 VNĐ/tuần. Sẽ được gia hạn tự động.

Đăng ký liên quân viettel tháng. Chỉ với 20.000 VNĐ mọi người sẽ được chơi trong vòng 30 ngày với tốc độ cao nhất. Đây là cái giá khá là rẻ đúng không. Để đăng ký vui lòng soạn tin theo cú pháp DK LQ30 rồi sau đó gửi về 9029 nhé.

Đăng ký gói liên quân vinaphone

Cũng tương tự như trên nhà mạng này cũng có từng gói dành cho khách hàng có nhu cầu. Những bạn nào đang dùng sim vina và muốn đăng ký thì tham khảo cú pháp bên dưới.

– Đăng ký gói liên quân vina 1 ngày với cú pháp MO D2 gửi 1543. Bạn sẽ nhận được 2GB tốc độ cao. Với lưu lượng này mọi người chơi cả ngày cũng không thể hết được.

– Đăng ký gói theo tuần.

– Đăng ký liên quân tháng với nhà mạng vinaphone thì soạn tin MO BIG70 gửi 1544 nhận được 4,8GB với giá 70.000 VNĐ.Đăng Ký Gói Liên Quân viettel

Đó là những gói mà nhà mạng này hiện đang có cho những game thủ

Gói đăng ký Liên Quân Mobile MobiFone

  • Cũng giống nhà mạng viettel. Để đăng ký gói ngày với nhà mạng mobi bạn hãy soạn tin theo cú pháp là DK LQ gửi 9029. Giá cưới chỉ có 2000 VNĐ/ngày.
  • Gói tuần.
  • Gói tháng.

Cũng thực hiện tương tự không khác gì.

Đăng ký gói Liên quân Vietnamobile

Đây là nhà mạng nữa hỗ trợ người chơi đăng ký tốc độ chơi để trải nghiệm dòng game moba này.

– Sử dụng gói ngày thì soạn tin DK 4GD4 gửi 345 bạn sẽ nhận được 4GB với cước phí 4000 VNĐ sử dụng trong 1 ngày.

– Gói đăng ký tháng thì vô cùng đa dạng. Mọi người có thể xem ảnh bên dưới để lựa chọn phương án phù hợp nhất cho bản thân.Đăng Ký Gói Liên Quân viettel 1 ngày

Kết luận

Để chơi game tốt cần đường truyền ổn định. Việc tham gia vào đăng ký để nhận data và chơi game là ý kiến khá tốt. Ngoài ra theo mình thấy để chơi game tốt không chỉ dựa vào điều đó. Bạn nên thực hiện nạp thẻ liên quân để mua cho mình những món đồ chất lượng, trang phục đẹp hay những tướng siêu ngon.

Nếu như bạn gặp phải lỗi Đăng ký gói Liên Quân những không vào được hãy liên hệ trực tiếp với garena để giải quyết vấn đề này.,

Cuối cùng chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nguồn bài viiết : Hướng dẫn Cách Đăng Ký Gói Liên Quân Viettel Vinaphone 2020



source https://hdnapthe.com/dang-ky-goi-lien-quan.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét