Advertisement

Responsive Advertisement

#1 Cách Nạp Thẻ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt – Funtap Chi Tiết

Hướng dẫn nạp thẻ hoa sơn ngũ tuyệt là chủ đề admin sẽ nói với mọi người trong bài viết này. Để thực hiện quá trình nạp thì rất đơn giản. Tuy nhiên không phải ai ai cũng biết được về nó. Để mọi người không bỡ ngỡ cũng như thực hiện dễ dàng thì mình sẽ được trình bày bên dưới. Những ai đang cần mà chưa biết phải thực hiện như nào thì đọc ngay nhé.

Các bước thực hiện nạp thẻ hoa sơn ngũ tuyệtNạp Thẻ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

Giống như những game khác thì đây là game của NPH funtap nên bạn cần truy cập trang chủ thanh toán của game đang có. Mọi người cùng tiến hành truy cập vào trong địa chỉ https://nap.funtap.vn/ để bắt đầu quá trình thực hiện. Tại đây mọi người cùng bấm vào biểu tượng của game mang tên “hoa sơn ngũ tuyệt” này đó.Nạp Thẻ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt funtap

Thực hiện đăng nhập tài khoản đang chơi vào bên trong đó. Khi đã đăng nhập xong rồi thì chọn cụm máy chủ cũng như tên nhân vật hiện đang chơi trong game này.cách Nạp Thẻ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt funtap

Tiếp đến cùng click vào gói muốn mua cũng như hình thức đang muốn thanh toán bên trong này đây.

Tiến hành thanh toán để hoàn thành việc nạp thẻ game hoa sơn ngũ tuyệt. Rồi sau đó vào game kiểm tra món đồ mong muốn ngay thôi.

Thanh toán qua chuyển khoản

Đây là hình thức chuyển khoản trực tiếp. Khi bạn lựa chọn hình thức này sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 12% chiết khấu giao dịch.nạp hoa sơn ngũ tuyệt

Click vào “TTTT” rồi khi đó sẽ có cú pháp và nội dung chuyển khoản hiện ra cho mọi người. Bạn tiến hành chuyển theo nội dung từ hệ thống hướng dẫn như thế là xong.

Qua thẻ cào

Ở đây loại thẻ cào hỗ trợ để bạn nạp hoa sơn ngũ tuyệt đó chính là thẻ cào funtap. Mọi người có thể thực hiện mua tại địa địa funcard.vn.

Khi đã có thẻ rồi thì chọn vào biểu tượng thẻ cào funcard. Sau đó rồi thực hiện điền đúng mã thẻ và seri vào đó như thế là xong thôi.

Thẻ ATM/ibanking

Những bước đầu vào https://nap.funtap.vn/ và làm giống như trên kia không khác gì.

Ở mục thanh toán click vào “ATM/ibanking” rồi lựa chọn ngân hàng trên thẻ của bạn.nạp tiền hoa sơn ngũ tuyệt

Điền thông tin của thẻ bao gồm như là chủ thẻ, số tài khoản, ngày phát hành theo hệ thống yêu cầu là được.

Tương tự với thẻ tín dụng cũng như thế không khác gì gì.

Đối với ví điện tử momo thì bạn chọn gói và ví momo. Khi có mã QR hiện ra bạn thực hiện quét mã QR là xong rồi.nap the hoa son ngu tuyet

Đó là tất cả những cách thức nạp tiền hoa sơn ngũ tuyệt dành cho ai đang cần và muốn biết. Hy vọng thông tin trên giúp bạn thực hiện thành công dễ dàng.

Nguồn bài viiết : #1 Cách Nạp Thẻ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt – Funtap Chi Tiết



source https://hdnapthe.com/nap-the-hoa-son-ngu-tuyet-funtap.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét