Advertisement

Responsive Advertisement

Những cách nạp thẻ ngự kiếm mobile CMN và mua đồ vật phẩm

Admin xin được chào tất cả mọi game thủ, hôm nay bạn hãy cùng admin để đi tìm hiểu về việc nạp thẻ ngự kiếm mobile ở đây ngay nhé. Đây hiện đang là chủ đề HOT được khá đông đảo mọi bạn bè khắp nơi quan tâm. Vì thế chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu. Để biết quá trình thực hiện cụ thể như nào ngay thôi.

Nạp thẻ ngự kiếm mobile rất đơn giảnnạp thẻ ngự kiếm

Bước thứ 1 vào trong trang nạp của game tại địa chỉ của game tại https://nap.kul.vn/. Ở đây mọi người hãy lựa chọn vào biểu tượng game của “ngự thiên mobile” để bắt đầu thực hiện tiến hành nhé.

Bước thứ 2 thì đăng nhập tài khoản và máy chỉ của nhân vật trong game để nạp ngự kiếm mobile.nạp thẻ ngự kiếm mobile

Bước thứ 3 sẽ có các hình thức thanh toán hiện ra ở trong này đây. Lựa chọn hình thức và gói muốn mua để thực hiện thanh toán là xong thôi.

Thanh toán qua thẻ cào

Ở đây khi thực hiện nạp thẻ ngự thiên mobile các loại thẻ hệ thống hỗ trợ sẽ bao gồm như VCOIN, GATE và thẻ BIT. Vì thế trước khi nạp bạn nên chuẩn bị sẵn thẻ này đi đã.

Các bước đầu truy cập vào https://nap.kul.vn/ và chọn game làm tương tự như trên sẽ không khác chút nào cả nhé.nạp ngự kiếm mobile

Chọn vào biểu tượng loại thẻ hiện đang có ở đây. Sau đó điền đúng mã thẻ cũng như seri vào trong xác nhận là nạp thẻ game ngự kiếm mobile được.

Thanh toán qua thẻ ngân hàng

Áp dụng với cả thẻ nội địa lẫn cả thẻ quốc tế bạn nhé. Mọi người có thể sử dụng thẻ nội địa ( đăng ký thanh toán online ). Hoặc thẻ quốc tế ( visa, mastercard ) để nap the ngu thien mobile đều được.

Lựa chọn gói nạp và ngân hàng đang muốn thanh toán.nap the ngu kiem mobile

Cuối cùng thực hiện điền thông tin trên thẻ và nhập mã OTP là xong rồi.

Ngoài những phương thức nạp thẻ ngự kiếm mobile bên trên ra thì bạn cũng có thể nạp qua đó là ví momo hoặc truemoney. Bạn hãy click vào loại hình muốn thanh toán làm theo họ là sẽ thành công thôi.

Nguồn bài viiết : Những cách nạp thẻ ngự kiếm mobile CMN và mua đồ vật phẩm



source https://hdnapthe.com/nap-the-ngu-kiem-mobile.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét