Advertisement

Responsive Advertisement

Hướng dẫn nạp thẻ phong ma ký tại trang chủ phongmaky.com

Điều mà admin hôm nay nói với mọi người trong đây đó chính là việc nạp thẻ phong ma ký. Sau một thời gian nhá hàng thì cuối cùng game đã được ra mắt vào thời gian vừa qua cụ thể là ngày 3/6/2020. Chắc hẳn là bạn sẽ rất háo hức về điều này có đúng không nào. Để mọi người không phải đợi lâu thì chúng tôi sẽ hướng dẫn để mọi người thực hiện nạp theo. Chỉ cần thực hiện nạp theo admin là được thôi.

Các bước nạp thẻ phong ma ký chính xác nhất

  1. Đầu tiên để thực hiện các bạn hãy lựa chọn ấn vào nút quản lý tài khoảnnạp thẻ phong ma ký
2. Sau đó thì bạn phải lựa chọn máy chủ muốn nạp trong game này. Ở dưới đã có hình ảnh minh họa cho mọi người rồi đó.cách nạp thẻ phong ma ký
3. Sau khi xong bước thứ 2 rồi thì mọi người chọn nạp xu.cách nạp thẻ game phong ma ký
4.Chọn loại thẻ và mệnh giá nạp ( lưu ý trong quá trình nạp phong ma ký bạn cần phải chọn đúng loại thẻ, mệnh giá và nhập đúng seri mã thẻ. Nếu sai và không trùng khớp thì NPH không chịu trách nhiệm vấn đề này đâu nha. Vì thế mọi người nên kiểm tra thật kỹ càng về vấn đề này.nạp phong ma ký

Những lưu ý trong quá trình nạp thẻ phong ma ký

– Trang chủ game hỗ trợ nạp chỉ có đó chính là phongmaky.com. Ngoài địa chỉ này ra thì không thể nạp ở những nơi khác.
– Các loại thẻ mà nhà phát hành hỗ trợ để các bạn thanh toán trong đây gồm có những gì. Đó là những thẻ cào điện thoại bao gồm thẻ vinaphone, mobiphone viettel. Và ngoài ra đối với thẻ cào game chính là thẻ GATE.
– Làm chuẩn theo những bước bên trên. Và lưu ý chỉ nên thanh toán việc nạp thẻ game phong ma ký tại trang chủ của game đang có thôi. Nếu nạp ở những địa chỉ không đúng thì sẽ mất tiền oan mà không được gì.
Hy vọng những thông tin admin cung cấp bạn sẽ thực hiện thành công dễ dàng.

Nguồn bài viiết : Hướng dẫn nạp thẻ phong ma ký tại trang chủ phongmaky.com



source https://hdnapthe.com/nap-the-phong-ma-ky.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét