Advertisement

Responsive Advertisement

Cách Nạp Thẻ Lục Mạch Thần Kiếm 3d – HDNapThe.Com

Xin giới thiệu cho mọi người game mới ra mắt được mang tên lục mạch thần kiếm 3d của nhà phát hành avio ( gosu ). Hẳn là sẽ có nhiều bạn hứng thú với dòng game này phải không. Và điều hôm nay admin muốn nhắn nhủ cũng như nói với mọi người chính là việc nạp thẻ lục mạch thần kiếm 3d này. Khi bạn đã nạp rồi sẽ dễ dàng mua được ở những món đồ trong game để trải nghiệm thôi.

Các bước nạp thẻ lục mạch thần kiếm 3dNạp Thẻ Lục Mạch Thần Kiếm 3d

Bước đầu tiên đó là vào địa chỉ https://pay.gosu.vn/ để bắt đầu. Tại đây mọi người click vào mục nạp gosu để bắt đầu thực hiện. Bạn cần phải có gosu thì mới có thể mua được. Đây là đơn vị tiền tệ của game.Nạp Thẻ Lục Mạch Thần Kiếm 3d

Tiếp theo thì đăng nhập. Rồi sau đó sẽ hiện ra những hình thức thanh toán ở trong game này cho bạn lựa chọn. Cụ thể hình thức gồm gì sẽ có bên dưới.

Sau khi đã nạp gosu thành công rồi mọi người hãy quay lại địa chỉ ban đầu kia. Tại đây do bạn đang có nhu cầu nạp thẻ lục mạch thần kiếm 3d nên sẽ bấm vào biểu tượng game đó.

Thực hiện đăng nhập rồi chọn cụm máy chủ cũng như nhân vật hiện đang chơi trong game đó. Lựa chọn gói muốn mua và thực hiện quy đổi ra số gosu tương ứng.

Cuối cùng nếu đã thanh toán thành công rồi mọi người có thể vào game kiểm tra và trải nghiệm nó ngay lập tức là được rồi.

Các phương thức nạp tiền lục mạch thần kiếm 3d

Ở đây sẽ có các phương nán nạp bao gồm như sau:

– Nạp trực tiếp ( chuyển khoản trực tiếp ).

– Thè cào ( áp dụng với những thẻ GATE, VCOIN, BIT, GOSU ).Nạp Thẻ Lục Mạch Thần Kiếm 3d

– ATM/ibanking ( thẻ ngân hàng nội địa ).

– Thẻ tín dụng ( thẻ quốc tế ).

Nạp thẻ lục mạch thần kiếm 3d bằng sms.Nạp Thẻ Lục Mạch Thần Kiếm 3d

– Ví điện tử momo.

Mọi người có thể lựa chọn vào 1 trong những hình thức nạp hiện đang có đó. Rồi sau đó thì thực hiện tiến hành thanh toán thôi. Xem chi tiết hướng dẫn từng phương thức ở mục nạp thẻ kỷ nguyên huyền thoại.

Lưu ý

  • Đối với thẻ ngân hàng nội địa cần đăng ký dịch vụ thanh toán online mới có thể sử dụng được dịch vụ.
  • Khi nạp game lục mạch thần kiếm 3d qua phương thức đó là tin nhắn chỉ áp dụng duy nhất với nhà mạng viettel thôi. Khi nào hỗ trợ các nhà mạng khác thì mình sẽ cập nhật để bạn biết.

Nguồn bài viiết : Cách Nạp Thẻ Lục Mạch Thần Kiếm 3d – HDNapThe.Com



source https://hdnapthe.com/cach-nap-the-luc-mach-than-kiem-3d.html/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét